Răng sứ là gì?

Răng sứ là mão bao bọc một phần hoặc toàn phần thân răng nhằm bảo vệ răng hoặc tái tạo lại hình dáng và màu sắc của răng.

Nói đơn giản, răng sứ được xem như là một tấm lá chắn bảo vệ răng khỏi những tác động ngoại cảnh, giúp khắc phục răng hư về cả hình dáng lẫn chức năng nhai.

Cùng lúc đó, răng sứ cũng sẽ đóng vai trò như một chiếc áo lung linh cho những trường hợp răng thưa, răng sứt mẻ gây mất thẩm mỹ. Làm răng sứ sẽ giúp bạn ngay lập tức lấy lại sự tự tin.

Hầu hết răng sứ được chế tác từ những vật liệu an toàn, không gây kích ứng cho răng hoặc cơ thể. Tuy nhiên, đặc tính của từng loại là khác nhau, lựa chọn loại nào phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng bệnh nhân.

Phân theo nguyên liệu cấu tạo nên răng sứ thì có 2 loại chính, phổ biến nhất là: răng sứ kim loại và răng toàn sứ.

Răng toàn sứ Zirconia

Là một trong những dòng sứ nổi tiếng của Nhật Bản

Cũng giống như những dòng răng toàn sứ khác, sứ Zirconia không gây ra các phản ứng hóa học trong khoang miệng.

Dòng sứ này có độ chịu lực lên đến 9000 MPa. Với độ chịu lực này răng sứ Zirconia còn chắc hơn răng thật, vì thế có thể ăn nhai và cảm biến thức ăn một cách bình thường. Với cấu tạo sứ kép giúp răng sứ Zirconia duy trì được màu sắc trắng sáng tự nhiên lâu dài. Ngoài ra dòng sứ này cũng có tuổi thọ khá cao

Răng toàn sứ Venus

Răng sứ Venus là loại răng toàn sứ có độ bền cao, màu sắc tự nhiên như răng thật, thuộc nhóm răng sứ không kim loại. Tuy màu sắc không sáng đẹp như răng sứ Cercon nhưng được thừa hưởng tính chất vượt trội của sườn răng sứ zirconia chịu lực tốt, tương thích và phù hợp với con người. Với chất liệu siêu nhẹ, Venus được coi là một bước tiến quan trọng trong công nghệ làm răng thẩm mỹ hiện nay.

Răng sứ Venus được sản xuất theo công nghệ CAD/CAM hiện đại nhất trên thế giới hiện nay và được cấu tạo từ 100% phôi vật liệu có xuất xứ từ những tập đoàn Nha khoa nổi tiếng như Đức, Mỹ. Từ đó có những thông số kỹ thuật như: độ cứng 900 Mpa (gấp 5 lần răng kim loại), hoàn toàn yên tâm cho người sử dụng.

Tuổi thọ răng sứ có thể đạt tới 10-15 năm hoặc có thể lâu hơn nếu như bạn chăm sóc răng miệng đúng cách

Răng toàn sứ Katana

Răng sứ Katana được cấu tạo hoàn toàn từ nguyên liệu Zirconia thuần khiết, không pha lẫn kim loại. Có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật. Dòng răng sứ này có đầy đủ những đặc trưng của một dòng răng toàn sứ. Chính vì vậy có tính thẩm cao, an toàn và lành tính.

Qua thời gian dài sử dụng không lo bị đen viền nướu. Đảm bảo từ màu sắc, độ trong mờ cho đến khả năng phản chiếu ánh sáng đều rất tự nhiên.

Nếu so với các dòng răng toàn sứ khác, răng sứ Katana có giá thấp hơn rất nhiều. Đây là giải pháp tốt nhất để bạn có thể khắc phục được hết mọi khuyết điểm răng hoàn hảo với giá phải chăng.

Răng toàn sứ cao cấp Cercon HT

Cercon HT là loại răng sứ cao cấp, được sản xuất trên phần mềm CAD/CAM hiện đại, có độ chính xác cao.

Răng sứ Cercon HT có 2 lớp: Khung sườn là Zirconium dioxit, chỉ mỏng 0.5mm nhưng có khả năng chịu lực đến 900 Mpa giúp bạn có thể ăn nhai thoải mái, đồng thời giảm thiểu tối đa việc mài răng thật. Vỏ ngoài là sứ Ceram Kit, giúp tạo màu cho răng giống y răng thật.

Do khung sườn mỏng nên khi bọc răng Cercon HT sẽ không bị mài nhiều răng; nhờ đó không ảnh hưởng đến tủy răng và giúp bảo tồn tối đa răng thật. Vì thế, răng bạn cũng sẽ chắc khỏe hơn.

Răng toàn sứ cao cấp Nacera Q3

Nacera Q3 là phiên bản nâng cấp của dòng sứ Nacera. Kế thừa những tinh hoa của “cha đẻ”, Nacera Q3 được cải tiến và hoàn thiện hơn cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng

Răng sứ Nacera Q3 thuộc dòng răng sứ toàn sứ với cấu tạo hoàn toàn từ phôi sứ thuần khiết không lẫn tạp chất. Phần sườn bên trong được làm từ sứ Zirconia cứng chắc, bên ngoài được phủ lớp sứ trắng với độ sáng bóng tự nhiên như răng thật.

Ngay sau khi ra đời và được ứng dụng rộng rãi vào phục hình răng sứ, răng sứ Nacera Q3 được rất nhiều khách hàng, bệnh nhân trên thế giới đón nhận và đánh giá cao về chất lượng.

Ưu điểm:

  • 16 tông màu đa dạng phù hợp với tất cả các màu sắc răng.
  • Chế tác từ khối sứ thuần khiết, không pha lẫn tạp chất nên rất an toàn với cơ thể, không gây kích ứng.
  • Zirconia của Nacera Q3 được chế tạo cho những sản phẩm chịu lực và mài mòn khắc nghiệt như thân tàu vũ trụ hay phanh đĩa trong chế độ ô tô

Răng toàn sứ cao cấp Lava 3M

Lava 3M là một trong những sản phẩm chất lượng cao của tạp đoàn 3M được sản xuất tại USA và hiện nay đã hoạt động trên 40 quốc gia.

Không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ cao nhất, Lava 3M có tuổi thọ rất tốt. Hiện nay, răng sứ Lava 3m luôn được đánh giá rất cao về màu sắc, độ trong mờ lẫn độ bền chắc.

Đây là thương hiệu được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn để phục hình răng sứ. Chắc chắn với dòng răng sứ này bạn có thể dễ dàng nâng cao sự tự tin. Đảm bảo không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào xấu đến sức khỏe răng miệng.

Ưu điểm:

  • Khả năng tương hợp với môi trường khoang miệng, cấu trúc xương ổ răng lên đến 95%.

  • Bảng màu tự nhiên của mão răng cho phép khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.

  • Được chế tác bởi công nghệ hiện đại, có độ chính xác cao và đảm bảo bền đẹp như răng thật.

Răng toàn sứ tốt nhất hiện nay Orodent

Răng sứ Orodent là thương hiệu răng sứ đến từ Italy. Orodent được thành lập vào năm 1984 tại Castelnuovo del Garda (Ý) với nền móng sản xuất các hợp kim quý trong lĩnh vực nha khoa.

Được mệnh danh là loại răng sứ an toàn nhất thế giới, sứ Orodent được sản xuất với 100% nguyên liệu được sản xuất từ bột sứ Zirconia của Tosoh (Nhật Bản)

Đây cũng là dòng sản phẩm răng sứ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chế độ bảo hành chính hãng lên tới 19 năm.

Ưu điểm:

  • Răng sứ thẩm mỹ an toàn nhất thế giới
  • Che màu cùi răng tối đa với độ cứng hoàn hảo
  • Răng sứ duy nhất được bảo hiểm công nhận
0813 115 115